26 Tháng Mười, 2016 | 14:44
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập khoa học và công nghệ quốc tế tiếp xã giao chủ tịch tập đoàn OPI Nhật Bản.

 

Ngày 26 tháng 7 năm 2016, tại trụ sở 39 Trần Hưng Đạo – Bộ Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập khoa học và công nghệ quốc tế đã có buổi tiếp xã giao và làm việc với ông Osada – Chủ tịch tập đoàn thiết bị Laser và Quang học OPI – Nhật Bản.

osada1

Bà Bùi Thị Huy Hợp – Phó Giám đốc Trung tâm tiếp xã giao ông Osada, chủ tịch tập đoàn OPI Nhật Bản

Tại buổi làm việc, đại diện của OPI – ông Osada đã giới thiệu thêm cho Trung tâm những thiết bị và nghiên cứu mới, hiện đại trong lĩnh vực Laser và quang học. Trao đổi với đại diện của VISTIP, ông Osada cũng bày tỏ mong muốn có cơ hội kết nối và chuyển giao công nghệ cho các đơn vị, các trường đại học Việt Nam thông qua VISTIP.

Cũng trong buổi làm việc, OPI và VISTIP cũng trao đổi về một số cơ hội hợp tác phù hợp với chức năng và chuyên môn của cả hai bên. Đại diện tập đoàn OPI mong muốn tiếp tục có buổi hội kiến với Lãnh đạo Trung tâm để đề xuất những phương án hợp tác trong chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực chuyên môn cũng như tham khảo chuyên sâu trong lĩnh vực ứng dụng Laser trong công nghiệp dệt may.

Bên cạnh đó, Trung tâm và tập đoàn OPI cũng đã thảo luận những vấn đề chung tiến tới ký kết biên bản ghi nhớ giữa hai đơn vị, đồng thời nhất trí trình lên lãnh đạo bộ thông qua biển bản ghi nhớ này. Đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho việc xúc tiến hợp tác giữa 2 đơn vị.

Nguồn: VISTIP