26 Tháng Ba, 2023 | 13:26
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter

FPT mở văn phòng thứ 2 tại Hàn Quốc

NDO – FPT vừa mở văn phòng thứ hai tại xứ xở kim chi nhằm tăng cường nguồn lực công nghệ, mở rộng mạng lưới hoạt động khu vực châu Á và trên phạm vi toàn cầu, trong bối cảnh nhu cầu chuyển đổi số ngày càng tăng cao tại Hàn Quốc.

Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Trương Gia Bình phát biểu trong lễ khai trương văn phòng thứ hai của FPT tại Hàn Quốc.
Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Trương Gia Bình phát biểu trong lễ khai trương văn phòng thứ hai của FPT tại Hàn Quốc.

Văn phòng mới của FPT tọa lạc tại tòa nhà JangHeung thuộc quận Gangseo-gu. Khu vực quy tụ các doanh nghiệp đa ngành hàng đầu của Hàn Quốc như LG, cũng được xem là trung tâm nghiên cứu và phát triển mới của Seoul.

Buổi lễ khai trương có sự tham dự của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Trương Gia Bình, Tổng giám đốc chi nhánh FPT Software Korea Hà Minh Tuấn, các lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp Hàn Quốc, là các đối tác quan trọng của FPT.

“Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất của Việt Nam. Với vai trò tiến đến là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu châu Á, văn phòng mới sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa hai quốc gia nói chung, và giúp FPT mở rộng hơn nữa mạng lưới hoạt động trên phạm vi toàn cầu, góp phần nâng cao vị thế ngành CNTT Việt Nam”, ông Trương Gia Bình cho biết.

Tổng Giám đốc FPT Software Korea Hà Minh Tuấn nhấn mạnh: “Chúng tôi cam kết đồng hành với thành công của khách hàng. Gia tăng hiện diện cũng như nhân lực giúp chúng tôi gần hơn với mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong hành trình chuyển đổi số”.

Vị đại diện FPT Software Korea cũng chia sẻ, nhu cầu phát triển các giải pháp công nghệ như công nghệ ô tô theo tiêu chuẩn AUTOSAR, Hệ thống Lập trình Ứng dụng (SAP), Công nghệ Low-code, Dịch vụ quản trị và Chuyển đổi số tại Hàn Quốc đang ngày càng tăng cao.

Với chiến lược đẩy mạnh sự hiện diện tại thị trường Hàn Quốc, FPT Software Korea đặt mục tiêu tiếp tục giữ mức tăng trưởng trên 50% năm 2024, dự định mở thêm văn phòng tại nhiều khu vực công nghệ trọng điểm như Gangnam, Pangyo. Công ty hướng tới trở thành Trung tâm dịch vụ Toàn cầu, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện từ tư vấn, triển khai vận hành, quản lý và duy trì và hỗ trợ đắc lực cho các khách hàng toàn châu Á.

Năm 2022, FPT đã mở thêm nhiều văn phòng mới trên toàn thế giới như tại New York (Mỹ), Copenhagen (Đan Mạch), Tokyo (Nhật Bản), Manila (Philippines) và Bangkok (Thái Lan). Việc mở rộng sự hiện diện trên toàn thế giới cho thấy nỗ lực của FPT Software trên hành trình hướng tới mục tiêu trở thành Công ty cung cấp dịch vụ công nghệ tỷ đô đẳng cấp thế giới năm 2023.

Nguồn: Trung tâm NC&PT hội nhập KH&CN quốc tế liên kết nguồn tin từ Báo Nhân dân điện tử

https://nhandan.vn/fpt-mo-van-phong-thu-2-tai-han-quoc-post744535.html