16 Tháng Tư, 2024 | 9:08
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter

Kết nối đầu tư Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam và Hàn Quốc

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Techfest Hải Phòng 2024, chiều 15/4, Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp Chính quyền thành phố Cheongju tỉnh Chungbuk và Công viên Công nghệ Chungbuk, Hàn Quốc tổ chức Hội nghị kết nối đầu tư doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam và Hàn Quốc. Dự Hội nghị có ông Lee Beom Seog, Thị trưởng thành phố Cheongju, tỉnh Chungcheongbuk, Hàn Quốc.


Quang cảnh Hội nghị.

Lãnh đạo thành phố Cheongju, tỉnh Chungcheongbuk, Hàn Quốc và  lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ thành phố ấn nút Ký kết hợp tác

Hội nghị diễn ra phần thuyết trình của các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Hải Phòng và Hàn Quốc và các cuộc kết nối đầu tư 1:1 giữa các starup và doanh nghiệp hai nước. Đây là cơ hội kết nối các quỹ đầu tư với các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc nhằm tìm kiếm các thỏa thuận đầu tư giúp phát triển thị trường và tăng trưởng ở cả hai nước. Việc kết nối mạng lưới các nhà đầu tư, quỹ đầu tư trong và ngoài nước giúp các công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Hải Phòng phát triển bền vững và xây dựng thế hệ doanh nhân kế cận. Qua đó, triển khai hiệu quả Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” (Đề án 844) của Chính phủ, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn thành phố.


Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng và Hội Doanh nghiệp thành phố Cheongju ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Tại Hội nghị, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng và Hội Doanh nghiệp thành phố Cheongju ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.


Thị trưởng thành phố Cheongju, tỉnh Chungcheongbuk, Hàn Quốc Lee Beom Seog phát biểu tại Hội nghị

Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Phạm Thị Sen Quỳnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Phạm Thị Sen Quỳnh nêu, việc tiếp cận và gia tăng vốn khởi nghiệp từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư là nhu cầu cấp bách, không thể thiếu đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp. Hội nghị được tổ chức với mục tiêu kết nối các quỹ đầu tư với các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc nhằm tìm kiếm các thỏa thuận đầu tư giúp phát triển thị trường và tăng trưởng ở cả 02 nước Việt Nam và Hàn Quốc./.

Trung tâm nghiên cứu và Phát triển Hội nhập KH& CN Quốc tế

Nguồn: Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng: https://haiphong.gov.vn/tin-so-nganh/ket-noi-dau-tu-doanh-nghiep-doi-moi-sang-tao-viet-nam-va-han-quoc-683177