22 Tháng Sáu, 2017 | 10:17
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter

Thành công Đại hội Chi đoàn Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập khoa học và công nghệ quốc tế nhiệm kỳ 2017 – 2019

Sáng ngày 20/6/2017 tại Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ số 39 Trần Hưng Đạo – Hà Nội, Chi đoàn Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập khoa học và công nghệ quốc tế (Trung tâm) đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 – 2019

Đại hội được tổ chức nhằm thực hiện kế hoạch số 03-KH/ĐTNB, ngày 27/02/2017 của Ban chấp hành Đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ về việc tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Khoa học và Công nghệ, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tham dự Đại hội có đồng chí Bùi Quý Long – Bí thư Đảng ủy Trung tâm, Giám đốc Trung tâm; Đồng chí Nguyễn Quốc Thái – Ủy viên Ban TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy viên BCH Đoàn khối các cơ quan TW, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ và toàn thể đoàn viên đang công tác tại Trung tâm.

Đại hội đã nghe Đoàn Chủ tịch Đại hội báo cáo kết quả thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 – 2017; mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 – 2019; báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Đây là cơ hội để Chi đoàn nhìn nhận ưu, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua, đánh giá tiến độ thực hiện công việc, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Nhiệm kỳ 2014 – 2017, công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Trung tâm luôn bám sát đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng. Công tác Đoàn luôn gắn liền với công tác chuyên môn, lực lượng đoàn viên thanh niên luôn đi tiên phong trong mọi lĩnh vực, phát huy sáng kiến, tiết kiệm và đã đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động chuyên môn của Trung tâm.

Bên cạnh đó, BCH Chi đoàn luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động phong trào, các chương trình hành động: Tham gia các hoạt động do Đoàn cấp trên tổ chức; tham gia đảm nhận những hoạt động thiện nguyện và phần việc của thanh niên; tổ chức các buổi sinh hoạt định kỳ cho đoàn viên tại Trung tâm; tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, thể thao với các đơn vị bạn…

imageedit__5208039868

Ông Bùi Quý Long – Bùi Quý Long – Bí thư Chi bộ, Giám đốc VISTIP tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Chi đoàn

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Bùi Quý Long đã chúc mừng và đánh giá cao những kết quả mà BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã đạt được, đồng thời giao nhiệm vụ cho BCH Chi đoàn nhiệm kỳ tới phải tiếp tục cố gắng hơn nữa, chủ động, năng động sáng tạo hơn, đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động, sinh hoạt Đoàn, xung kích tiên phong trong mọi hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động phong trào, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị gắn liền với nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đại biểu tham dự Đại hội đã tham gia đóng góp ý kiến, thảo luận các mục tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ 2017 – 2019 một cách thẳng thắn với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao. Đồng chí Nguyễn Quốc Thái cũng có những đóng góp và chia sẻ chân thành đồng thời chúc mừng Đại hội diễn ra đúng tiến trình và có tính xây dựng cao.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thái (trái) tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đã bầu ra Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ mới. Đồng chí Phạm Hùng Phong – phòng Thông tin và Dữ liệu đã được Đại hội tin tưởng bầu làm Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2019 với tỷ lệ nhất trí cao. Đại hội cũng đã bầu ra một đại biểu chính thức và một đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đoàn cấp trên theo đúng trình tự, quy định.

 

Nguồn: VISTIP