29 Tháng Năm, 2018 | 15:50
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter

Trung tâm NC&PT hội nhập KH&CN quốc tế tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện “Hiến giọt máu đào- Trao người sự sống”

Hưởng ứng phát động của Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ, ngày 28 tháng 5 năm 2018 tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Công đoàn và  Đoàn Thanh niên Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập khoa học công nghệ quốc tế  (VISTIP) tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức .

“Hiến máu nhân đạo”là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hằng ngày, hằng giờ, trên cả nước chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Những đơn vị máu quý giá từ chương trình “Hiến máu nhân đạo” đã cứu được tính mạng của rất nhiều người bệnh đang cần đến máu.
Với thông điệp “Hiến giọt máu đào- Trao người sự sống” ngày hội nhằm thể hiện và phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ cùng cộng đồng, đề cao nghĩa cử cao đẹp trong xã hội với những số phận không may mắn.

Bên cạnh những CBCNV, đoàn viên của Trung tâm lần đầu tham gia hiến máu còn có nhiều cán bộ, viên chức khác của Trung tâm đã từng hiến máu nhiều lần tiếp tục tham gia hiến máu lần này, đây cũng là hoạt động nhân đạo thiện nguyện cần được phát huy và nhân rộng.

Một số hình ảnh tiêu biểu của CBCNV và đoàn viên Trung tâm tham gia hiến máu:
Hiến máu ảnh 3
Hiến máu ảnh 4
Hiến máu ảnh 2

Hiến máu ảnh 1
Các cán bộ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế tham gia hiến máu

Nguồn:VISTIP