1 Tháng Mười Một, 2019 | 15:40
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại Đảng”

Sáng 30/10/2019, tại Hà Nội, Ban Đối ngoại Trung ương tổ chức Lễ Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại Đảng” nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Ban Đối ngoại Trung ương (1/11/1949 – 1/11/2019). Đây là sự ghi nhận đối với các cá nhân có nhiều đóng góp tích cực vào công tác đối ngoại của Đảng nói chung, và sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với Ban Đối ngoại Trung ương nói riêng.

Đồng chí Hoàng Bình Quân, Uỷ viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Ban, Bộ, ngành Trung ương.

Tham dự buổi lễ có ông Võ Văn Thưởng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Trần Thanh Mẫn, Bí Thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng các Uỷ viên Trung ương Đảng, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, lãnh đạo các ban, bộ ngành ở Trung ương và đại diện lãnh đạo 47 cơ quan được tặng Kỷ niệm chương đợt này.

Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Bình Quân, Uỷ viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương trao Kỷ niệm chương cho 186 đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đối ngoại Đảng. Tại Lễ trao Kỷ niệm chương đợt này có 3 đồng chí của Bộ Khoa học và Công nghệ được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại Đảng” gồm: Bộ trưởng Chu Ngọc Anh, Thứ trưởng Bùi Thế Duy, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế Phùng Bảo Thạch.

Toàn cảnh Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đối ngoại Đảng”.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trưởng ban Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân bày tỏ vinh dự khi được trao Kỷ niệm chương cho các lãnh đạo, đại diện các bộ, ngành, cơ quan vì đã có những đóng góp tích cực, hiệu quả vào công tác đối ngoại Đảng.

“70 năm qua, Ban Đối ngoại Trung ương đã có những cống hiến và trưởng thành là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp của các bộ, ngành mà trực tiếp là các lãnh đạo, cán bộ của các bộ, ngành đó. Trao Kỷ niệm chương là tấm lòng, sự ghi nhận, đánh giá cao của Ban Đối ngoại Trung ương với các cơ quan và các lãnh đạo, cán bộ”, đồng chí Hoàng Bình Quân chia sẻ.

Đồng chí Hoàng Bình Quân hy vọng, các bộ, ban, ngành sẽ tiếp tục phối hợp, tăng cường hợp tác hơn nữa trong thời gian tới, cùng Ban Đối ngoại Trung ương đóng góp vào công việc chung của Đảng, Nhà nước ngày càng hiệu quả.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Khoa học và Công nghệ