23 Tháng Ba, 2022 | 16:24
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter

Triển lãm Quốc tế về công nghệ Xây dựng VIETBUILD Hà Nội 2022

Sáng 23/3/2022, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội), dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng và sự đồng thuận của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD đã tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 lần thứ nhất với chủ đề Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất năm 2022 tại Hà Nội.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 thu hút sự tham gia của gần 1.000 gian hàng sản phẩm, công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú. Trong khuôn khổ Triển lãm còn có nhiều sự kiện, hội thảo chuyên môn với các chủ đề thiết thực, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm mới, chuyển giao công nghệ, đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở, đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

 Vietbuilb 1

 Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 (ảnh VISTIP).

Triển lãm góp mặt nhiều công nghệ tiên tiến với thương hiệu của nhiều quốc gia như hệ nhôm kính, cửa nhựa, cửa gỗ, keo silicone, phụ gia chống thấm, gạch ốp lát, ngói gốm tráng men, tấm panel cách nhiệt, sàn gỗ, ống PVC, thiết bị điện, khóa cửa thông minh, máy móc công nghiệp, thiết bị vệ sinh, nội thất gia đình…Tập trung trong các lĩnh vực xây dựng – vật liệu xây dựng; công nghệ smarthome – thiết bị điện – kiến trúc; trang trí nội ngoại thất – cửa và phụ kiện cửa và  các sản phẩm khác …cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Vietbuilb 2

Khách tham quan tìm hiểu về ứng dụng Robot trong xây dựng (ảnh VISTIP)

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2022 có sự tích cực tham gia đông đảo của những thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số sản phẩm công nghệ xây dựng tiên tiến như công nghệ 4.0, công nghệ ngôi nhà thông minh, 3D, thực tế ảo đến từ một số nhà cung cấp các giải pháp sáng tạo trong xây dựng tham gia trưng bày tại đây cung cấp cái nhìn cụ thể sinh động không ngừng phát triển của cộng đồng sản xuất sáng tạo ngành xây dựng.

Vietbuilb 3

Trưng bày các công nghệ sản xuất lớn trong ngành xây dựng tại triển lãm (ảnh VISTIP)

Vietbuilb 4

Trưng bày các giải pháp thông minh trong xây dựng (ảnh VISTIP)

Tại triển lãm, Khách tham dự có thể tìm hiểu, trao đổi cơ hội giao thương, ký kết hợp đồng và được tư vấn công nghệ, chuyển giao công nghệ, tiếp xúc trực tiếp với nhiều giải pháp sáng tạo thông qua sản phẩm mới từ các doanh nghiệp để chuẩn bị cho các công trình xây dựng tại các dự án lớn trong tương lai. Triển lãm VIETBUILD còn tạo cơ hội tốt nhất cho khách tham quan tìm hiểu, mua sắm cho nhu cầu của gia đình mình.

Với quy mô lớn có tính chất chuyên ngành sâu, Triển lãm đã thể hiện được sự đa dạng phong cách sáng tạo trong xây dựng tại Việt Nam và thế giới. Triển lãm cũng góp phần quảng bá các sản phẩm MADE IN VIETNAM thông qua một số hội thảo diễn đàn và sự kiện bên lê, tạo cơ hội đẩy mạnh sự phát triển bền vững và hội nhập thành công của đất nước./.

Nguồn: Trung tâm NC&PT hội nhập KH&CN quốc tế