8 Tháng Mười, 2018 | 20:11
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter

Lớp tập huấn kiến thức và kinh nghiệm chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế

Trong 2 ngày 4-5/10/2018, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế tổ chức Lớp tập huấn về kiến thức và kinh nghiệm chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế. Lớp tập huấn được tổ chức với mục đích nâng cao kiến thức và kinh nghiệm đàm phán, soạn thảo hợp đồng chuyển giao công nghệ phục vụ công việc thực hiện chuyển giao công nghệ và tư vấn, nghiên cứu chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế.

Ông Bùi Quý Long chuyển giao

Ảnh: Ông Bùi Qúy Long – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế khai mạc Lớp tập huấn

Lớp tập huấn do PGS.TS. Trần Văn Hải- Giảng viên Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội – Chuyên gia nghiên cứu, tư vấn về chuyển giao công nghệ và sở hữu trí tuệ giảng dạy. Lớp tập huấn bao gồm các nội dung về hợp đồng chuyển giao công nghệ, đàm phán hợp đồng, giá chuyển giao, phương thức thanh toán và thực hành soạn thảo hợp đồng chuyển giao công nghệ trong nước và quốc tế.

PGS- Hải chuyển giao

Ảnh: PGS.TS. Trần Văn Hải giảng dạy tại Lớp tập huấn

Tham dự Lớp tập huấn là các cán bộ tư vấn, chuyển giao và nghiên cứu đến từ Trung tâm ứng dụng tiến bộ KH&CN các Tỉnh, thành phố, Viện Hàn lâm khoa học và Công nghệ Việt Nam, Tổng cục thủy sản, Viện khoa học nông nghiệp Việt Nam, Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ…

Lớp tập huấn diễn ra sôi nổi, thảo luận tích cực với nhiều câu hỏi, trao đổi về khó khăn trong soạn thảo và ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ. Các học viên đều đánh giá cao nội dung học tập và mong muốn tiếp tục được tham gia các lớp tập huấn chuyên sâu hơn về nội dung này.

Kết thúc Lớp tập huấn, Ông Bùi Qúy Long- Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế đã gửi lời cảm ơn đến các học viên, PGS.TS. Trần Văn Hải đã đóng góp vào sự thành công của Lớp tập huấn.

Nguồn: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hội nhập KH&CN quốc tế